Xu hướng chọn quà tặng doanh nghiệp dịp tết năm 2024

Quà tết doanh nghiệp là những vật phẩm mang giá trị vật chất lẫn tinh thần mà doanh nghiệp của bạn lựa chọn để gửi đến khách hàng, đối tác. Món quà ấy mang theo thông điệp về sự trân trọng, tri ân, niềm tin, uy tín và cả thương hiệu doanh nghiệp của bạn tới người được nhận. Quà tết doanh nghiệp cách tốt nhất để thể hiện sự chăm sóc, quan tâm của doanh nghiệp đến với Khách hàng và đối tác của mình. Do vậy, để tạo được ấn tượng, đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư một món quà tết doanh nghiệp độc đáo, có tính sáng tạo cao.

Trải qua sự thay đổi về thị trường và nhận thức, các món quà tết truyền thống dần không còn phù hợp cho việc biếu tặng Khách hàng. Những giỏ quà truyền thống cồng kềnh và trang trí lỗi thời gây khó khăn cho việc vận chuyển, hình thức không được sang trọng

Trải qua năm 2021 và năm 2022 với đại dịch Covid đã thay đổi nhiều nhận thức từ cách làm việc Work From Home, sự tinh gọn và sử dụng các dịch vụ trao tặng, giao hàng an toàn và tiện lợi. Trong hoàn cảnh đó, ý thức về sức khỏe và sự thay đổi về kinh doanh tạo ra một xu thế thị trường hoàn toàn mới, ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng dòng quà tết cao cấp cho Tết 2024 – Quý Mão, những món quà mang thông điệp về Sức khỏe, Bình An, Niềm Tin và Hy vọng vào một năm kinh doanh Đại phát sau đại dịch nhờ vào việc toàn dân được tiêm chủng Vaccine Covid.
Vậy xu hướng quà tết năm 2024 là những loại quà tặng nào, Vifoodsxin gợi ý các dòng sản phẩm phù hợp sau:

Hộp quà tết sức khỏe cao cấp Tổ yến sào Đắc Tài Đắc Lộc Vifoods

Hộp quà tết tổ yến sào khánh hòa Happybox

Hộp quà tết cao cấp Xuân Sum Vầy

Hộp quà tết cao cấp Xuân Sum Vầy

Hộp quà tết bằng Da cao cấp khác của Vifoods

Hộp quà tết cao cấp bằng da 2022

 

Rất nhiều mẫu quà tết doanh nghiệp cao cấp 2024 bằng Da đẹp tại Vifoods.

Giỏ quà tết cao cấp Vifoods

Giỏ quà tết cao cấp Happybox 2022

Tham khảo thêm các mẫu giỏ quà tết cao cấp 2024 của Vifoods
Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn quà tặng tết doanh nghiệp, hãy liên hệ với Vifoodsđể được tư vấn các dòng quà tặng phù hợp tầm giá mà mang đủ các ý nghĩa Tâm – Tầm – Giá trị!

CÔNG TY CỔ PHẦN VIFOODS
Địa chỉ: 48 Đường 1B, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM
Phone: 0587.122.122 - 08.77.99.00.55
Email: [email protected]